Posted by : Phương Thảo Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Lợi ích khi bé sử dụng xe thằng bằng 

Xe đạp thăng bằng cho bé là một chiếc xe đạp không có bàn đạp , phanh , hệ thống truyền lực .Nó là một chiếc xe mà bé phải tự giữ thăng bằng , tự phanh và điều chỉnh tốc độ .Lợi ích khi bé sử dụng xe thằng bằng cho bé khiên bé có thể tăng cường sức đẩy đôi chân và khả năng điều khiển hướng lái, rèn luyện kĩ năng điều khiển hướng đi chuẩn, kĩ năng xử lý các tình huống xảy ra trên đường.

Và đặc biệt khi bé sử dụng xe thằng bằng cho bé đó là bé phải tập trung vào việc tập kỹ năng tập giữ thăng bằng là một kĩ thuật cần thiết để trẻ nhỏ có thể lái xe đạp 2 bánh. Xe thằng bằng cho bé vận động toàn diện, nhất là đôi chân bé phải liên tục hoạt động để đẩy xe tiến về phía trước. Bạn sẽ không phải lo lắng khi bé tập đi xe đạp sau này .

LẮP RÁP XE THĂNG BĂNG STARIDER LITE

Lấy các bộ phận Starider Lite
loi-ich-khi-be-su-dung-xe-thang-bang-1



Chi tiết của chiếc xe ra khỏi hộp. Các phần trong hộp sẽ bao gồm có 1 khung đã gắn bánh sau, 1 trục cùng bánh xe phía, 1 tay lái, 1 yên, 2 cặp đai cao su 2 chốt. Trong suốt quá trình lấy và lắp ráp sau này bạn nên chú ý không để làm thất lạc các chi tiết dù là nhỏ nhất của xe bởi các chi tiết đều có nhiệm vụ riêng của mình

Lắp phần đầu của xe trước
Bằng cách cho trục bánh trước và tay lái vào lỗ nằm ở phía trước khung. Kết nối giữa khung và tay lái, khung và trục bánh trước đều được cố định bằng một bộ long đen. Chỉ khác ở phần nối giữa tay lái và khung xe bạn cần lắp thêm chiếc chốt để có thể điều chỉnh sau này cho bé.
Chiếc chốt còn lại sẽ được dùng để nối cũng như cố định chiếc yên xe vào khung xe. Bạn có thể vặn chiếc chốt ở yên và cổ xe bằng các dụng cụ tại nhà nếu có hoặc bằng chiếc vít chúng tôi cung cấp khi mua xe.Như vậy là chiếc xe đã hoàn thành để bé có thể tự dọ đi lại trong công viên ngày cuối tuần , giúp bé có được sự vận động toàn diện và đảm bảo phát triển có thể cũng như sức khỏe.

Thông tin chi tiết xe tập thăng bằng Starider Lite


loi-ich-khi-be-su-dung-xe-thang-bang


Kiểu dáng thể thao: năng động, trọng lượng rất nhẹ chỉ 2,7kg , bé 18 tháng có thể điều khiển dễ dàng
Khung xe : bằng thép hợp kim, sơn tĩnh điện
Yên xe điều chỉnh được chiều cao của yên xe thấp nhất từ 30 cm đến 60cm phù hợp cho trẻ từ 18 tháng tuổi.
Tay lái nằm ngang, dễ dàng tăng chỉnh độ cao tương thích giúp trẻ dễ dàng điều khiển hướng đi của xe.
Khung xe thiết kế gọn đảm bảo trẻ khi sử dụng thực hiện nhiều động tác vận động linh hoạt.
Đường kính bánh xe 12inches, vành nhựa đúc, lốp xe Eva Polymer đặc, mềm, chống bị đâm thủng, vận hành trơn tru qua mọi địa hình với khả năng hạn chế xóc nảy tối đa.
Trọng lượng xe : rất nhẹ chỉ 2,7 Kg (bằng 1/3 xe đạp 3 bánh thông thường) nên trẻ dễ dàng điều khiển và giữ xe khi dừng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết xe đạp trẻ em - Xe đạp cho bé từ 1 đến 5 tuổi TOOTI.VN chuyên cung cấp xe thăng bằng,những chiếc xe đạp tốt nhất cho bé với sản phẩm xe thăng bằng giá rẻ cho bé, xe thằng bằng cho bé…
Địa chỉ:
số nhà 71A, ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 0969.758.610 

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tooti - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -