Posted by : Phương Thảo Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Độ tuổi nào thì chọn xe thăng băng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại mẫu xe đạp trẻ em với nhiều mẫu mà rất đa dạng phong phú. Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc xe đạp vừa ưng ý bé lại hợp ý các bố mẹ thì điều đó thật không dễ dàng. Tuy nhiên vì trẻ còn bé quá thì cha mẹ chưa nên chọn cho bé một chiếc xe đạp vội . Đầu tiên hãy giúp trẻ tập làm quen với xe đạp bằng một chiếc xe thăng bằng . Sau đó khi trẻ lơn hơn hãy chọn cho trẻ một chiếc xe đạp thực sự .Vậy độ tuổi nào thì chọn xe thăng băng , độ tuổi nào thì cho bé tập xe đạp .Các bạn hãy cùng tooti.vn tìm hiểu nhé.

Dưới đây chúng tôi xin được trả lời câu hỏi trên và đưa ra những ý kiến khác để mọi người cùng tham khảo để chọn cho bé những chiếc xe phù hợp với độ tuổi.

Xe cho trẻ 30 tháng tuổi

do-tuoi-nao-thi-chon-xe-thang-bang-1


Độ tuổi để các bé tiếp xúc và làm quen với xe đạp thích hợp nhất là 30 tháng tuổi. Dựa vào nhiều yếu tố và có thể là nhiều tiêu chuẩn để có thể chọn xe phù hợp cho trẻ nhưng có lẽ tiểu chuẩn đó sự thoải mái và an toàn là tiêu chuẩn hàng dầu.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đạp cho trẻ. Khi đi chọn xe thì bố mẹ nên cho đưa trẻ đi cùng để chọn cho bé xe phù hợp nhất . Việc mua một chiếc xe đạp cho trẻ thì nên xem xét kỹ lưỡng để tránh mua phải xe bị lỗi, hỏng hóc Bàn đạp lỗi và bé, giây xích bị trùng, càng xe điều khiển và nhiều thứ khác nữa....

Tuy nhiên các bạn cũng cần rất cẩn trọng chọn xe đạp cho trẻ vì ở tuổi này bé chưa bao giờ được tiếp xúc với xe đạp nếu cho trẻ một chiếc xe đạp ngay thì có thể sẽ khiến trẻ chấn thương không mong muốn và có thế là chán nản việc sử dụng chiêc xe đạp .Vậy giả pháp ở đây cho các bậc cha mẹ đó là đưng vội mua cho trẻ một chiếc xe đạp vội mà hãy chọn cho bé một chiếc xe thăng băng – xe thăng bằng cho trẻ em để trẻ có thể tập làm quen với cấu tạo của xe đạp và hơn hết là kỹ năng giữ thăng bằng khi đi xe đạp . Xe thăng bằng đem lại rất nhiều lợi ích cho bé đáng để các bạn chọn cho con trước khi mua cho trẻ một chiếc xe thực sự .

Nếu như cha mẹ trước đây thường chọn cho trẻ một chiếc xe đạp có bánh phụ để trẻ có thể làm quen với xe đạp thì ngày nay các cha mẹ thường chọn cho con một chiếc xe thăng bằng vì với một chiếc xe đạp có bánh phụ bé nhà bạn sẽ hầu như thụ động với mọi thứ trên xe …. Chỉ cần bé ngồi lên là xe đã tự cân bằng , đạp là xe tự chạy do có hệ thống truyền lực … tuy nhiên khi bé đi một chiếc xe đạp mà không có bánh phụ bé sẽ lại bị ngã như thường rõ ràng một chiếc xe đạp có bánh phụ hoàn toàn không giúp được gì nhiều cho bé trong quá trình học đi xe đạp .

Còn xe thăng bằng cho trẻ em thì sao ? Xe thăng băng không có bánh phụ , không có bàn đạp , không có phanh …. Bé hoàn tòa phải chủ động trong mọi việc chính vì thế mà bé có thể học nhanh hơn, tư duy sơm hơn đề làm thế nào giữ thăng bằng để xe chuyển động ….. bé hoàn toàn tự vận động suy nghĩ cách chế ngự chiếc xe đó ….

Một chiếc xe thăng bằng không qua nặng rất nhẹ bé thậm chí có thể nhấc bằng một tay . Hoàn toàn cha mẹ không phải lo lắng khi bé sử dụng xe .Việc bé vận động với xe đạp đem lại cho trẻ sự vận động toàn diện hơn.Do vậy có thể nói trước khi mua các loại xe đạp với kích cỡ bánh xe , kiểu dáng lớn hơn phù hợp khi trẻ lớn hãy dậy bé đi xe trước đã.

do-tuoi-nao-thi-chon-xe-thang-bang


Chọn xe đạp khi trẻ đã lơn hơn

Bé từ 30 tháng tuổi đến 48 tháng tuổi khi bé đã biết đi xe đạp hoặc làm quen với xe đạp thông qua chiếc xe thăng bằng thì các bậc cha mẹ nên đổi xe và chọn cho trẻ một chiếc xe phù hợp thực sự để trẻ tập đi xe đạp.

Theo kinh nghiệm thì bố mẹ nên mua xe đạp có đường kính bánh xe khoảng bán kính vành xe 12cm , 14cm hoặc 16cm cho bé 48 tháng tuổi đến đến 60 tháng tuổi, 18cm cho bé từ 72 tháng tuổi, 20 cm cho bé từ 7-9 tuổi. Tất nhiên mỗi loại bánh , loại xe lại có nhưng độ lớn của khung xe khác nhau để phù hợp cho độ lớn cơ thể của từng bé.

Việc chọn mua xe cũng như cho bé tập xe là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy bạn hãy cẩn thận trong việc chọn xe cũng như những lúc tập xe cùng với bé, để đảm bảo an toàn cho bé.

Để cho ba mẹ chọn lựa được loại xe thăng bằng phù hợp nhu cầu và chất lượng các bạn có thể ghé qua xem TOOTI.VN- Xe đạp cho bé từ 1 đến 5 tuổi TOOTI.VN nơi bán xe đạp thăng bằng ,những chiếc xe đạp tốt nhất cho bé với sản phẩm xe thăng bằng giá rẻ cho bé, xe thăng bằng cho trẻ em…
Địa chỉ:
số nhà 71A, ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
SĐT: 0969.758.610

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tooti - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -