Posted by : Phương Thảo Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Giới thiệu về xe thăng bằng speedy

Xe đạp cho trẻ em vốn từ trước tới nay đều chỉ là chiếc xe đạp bốn bánh – tức là hai bánh chính và hai bánh phụ . Tuy nhiên hiện nay dòng xe đạp này dần dần được người mua ít đi mà các giá đình chuyển dần sang xe thăng bằng giá rẻ . Gần đây trên thị trường đang có một loại sản phẩm đó là xe thăng bằng speedy. Vừa được du nhập vào Việt Nam theo xu hướng hiện này. Những Chiếc xe thăng bằng gần đây nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bởi vì ngày nay người ta đã bắt đầu nhận thấy những có nhiều ưu điểm so với xe đạp thông thường và khắc phục những khuyết điểm của xe đạp thông thường. Chúng tôi xin giới thiệu về xe thăng bằng speedy với các bạn để bạn có thể dễ dàng chọn mua. 

XE THĂNG BẰNG SPEEDY

Sau sự công nhận của người tiêu dùng và sự thành công của một loạt các của thương hiệu xe thăng bằng giá rẻ như starider,Ander đã tới hàng ngàn trẻ em trên toàn quốc. Để mang tới sự lựa chọn hoàn hảo hơn cho các bậc phụ huynh lựa chọn thì chiếc xe thăng bằng speedy mang tới một làn gió mới cho bé thì những chiếc xe thăng bằng chỉ 1,9kg của speedy đã gia nhập vào thị trường Việt Nam.

gioi-thieu-ve-xe-thang-bang-speedy-1


Đem theo hy vọng và tâm huyết, Nhà Phân Phối xe đạp hàng đầu như tooti muốn phổ biến dòng xe hữu ích trong việc rèn luyện kỹ năng dạy trẻ này tới thật nhiều các bé yêu trên toàn quốc. Hiện nay có rất rất nhiều cha mẹ chưa biết và hiểu lợi ích của xe thăng bằng, một điều gì đó còn xa lạ hay chính là vấn đề chú tâm quá trong việc dạy con cái vẫn còn e ngai chiếc xe đạp thăng bằng.

VẬY TẠI SAO XE THĂNG BẰNG LẠI LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Chiếc xe đạp thăng băng đem tới trải nghiệm cho bé mà chưa từng gặp phải đó chính là việc đi xe đạp không có bàn đạp , chỉ có hai bánh không phanh . Bé phải làm tất cả mọi việc từ việc truyền lực , giữ thăng băng và phanh . Điều đó khiến bé vận động nhiều hơn. Và khi vận động nhiều hơn bé sẽ phát triển một cách toàn diện. Bé sau khi học đi được chiếc xe đạp thăng bằng này sẽ dễ dàng đi được xe đạp bình thường một các nhanh chóng và không bị ngã chân thương khi bé đã học được cách giữ thăng bằng là yếu tố quan trong nhất.
Về chất lượng thì xe thăng bằng Speedy ở TOP 1 trên thị trường thế giới, với những thông số kỹ thuật , chất lượng hoàn hảo nhất của 1 xe thăng bằng. Chính sách hấp dẫn để mang xe thăng bằng giá rẻ speedy tới thật nhiều bé yêu hơn nữa đó là các bậc phụ huynh mua chung. Đây là bước đi mang tính cộng đồng của chúng tôi.

THÔNG SỐ CỦA XE THĂNG BẰNG SPEEDY

Trọng lượng: Xe thăng bằng Speedy có trọng lượng rất nhẹ 1,9 kg, nhẹ chỉ bằng ¼ so với các loại xe 3 bánh thông thường, bằng ½ so với các xe thăng bằng khác.Khung xe thăng bằng giá rẻ spreedy sử dụng vật liệu siêu bền, siêu nhẹ là nhôm aluminium
Khung xe sử dụng công nghệ vật liệu Anod hóa nhôm, cứng hơn thép và tạo màu xe bóng đẹp, khỏe khoắn. Khung xe công nghệ Anod hóa nhôm cũng giúp xe chống rỉ sét hay xước bong màu.

gioi-thieu-ve-xe-thang-bang-speedy

Đây là ưu điểm vượt trội so với công nghệ sơn tĩnh điện thông thường, khiến nhôm hóa Anod được sử dụng trong các sản phẩm cao cấp .Sử dụng vòng bi hộp kín siêu bền, tuổi thọ từ 15-20 năm mà không cần tra dầu hay bảo dưỡng.Thiết kế xe có khung xe dốc, to bản, tao dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn.Yên xe và tay lái có thể nâng lên hạ xuống phù hợp với chiều cao của các bé.Chỗ để chân gắn liền khung, giúp bé thoải mái lướt cùng xe khi đã đạt tốc độ đủ lớn.
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết xe đạp trẻ em - Xe đạp cho bé từ 1 đến 5 tuổi TOOTI.VN nơi bán xe đạp thăng bằng ,những chiếc xe đạp tốt nhất cho bé với sản phẩm xe thăng bằng giá rẻ cho bé, xe thăng bằng cho trẻ em…
Địa chỉ: Số 56 ngõ 79 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
(Cạnh nhà văn hóa P. Quan Hoa - 69 Nguyễn Văn Huyên kéo dài)
SĐT: 0969.758.610

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tooti - Blogger Templates - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -